Tư vấn : 0968886992

LT Luxury – thương hiệu mỹ phẩm VIP của Linh Nham cosmetics có gì đặc biệt?

Theo các đơn vị truyền thông, với tốc độ tăng trưởng bình quân hơn 30%/năm và có đến 60% dân số là người trẻ quan tâm đến sắc đẹp, Việt Nam là thị trường hấp dẫn đối với các doanh nghiệp ngành mỹ phẩm và chăm sóc cá nhân.
“Phân khúc thị trường của mỹ phẩm Việt tập trung khai thác thị trường bình dân ở cả khu vực nông thôn và thành thị. Theo các nhà sản xuất mỹ phẩm, doanh nghiệp nội địa còn nhiều hạn chế về công nghệ, tiềm lực tài chính nên khó có khả năng cạnh tranh với sản phẩm ngoại.
Bên cạnh đó, mỹ phẩm thương hiệu Việt tuy có chất lượng tốt nhưng tâm lý người tiêu dùng đã quen với sản phẩm nước ngoài nên cũng khó để chen chân trên chính “sân nhà”. Đã vậy, các doanh nghiệp nội cũng ít tham gia các chương trình quảng bá sản phẩm, thương hiệu tại các triển lãm, đặc biệt là triển lãm quốc tế”(Theo Baomoi)

Chủ tịch HĐQT Phạm Thị Linh Nhâm trong lễ kí kêt chiến lược

Đúng là thời gian gần đây chúng ta không thấy sự hiện diện mạnh mẽ của nhiều thương hiệu Việt trên thị trường, bởi lẽ làm đẹp là một ngành có quá nhiều cạnh tranh và nhanh bão hòa. Để có chỗ đứng và “đấu” lại được với hàng ngoại tràn vào Việt Nam, các nhà sản xuất cần phải không ngừng đổi mới sản phẩm và có chiến lược kinh doanh riêng. Điển hình về sự đổi mới và phát triển mạnh mẽ có lẽ không thể không nhắc đến Linh Nham cosmetics – một nhãn hàng có chỗ đứng vững chắc suốt 5 năm qua, vượt qua bao nhiêu cuộc cạnh tranh, bao sóng gió của thị trường. Giữa lúc các nhãn hàng đang thoi thóp cầm cự trong nước thì Linh Nham cosmetics đã có bước phát triển vượt bậc, bắt tay hợp tác với đối tác đến từ cường quốc làm đẹp là Hàn Quốc và Hoa Kỳ. Đó là bước đi chiến lược cao tay mà không phải nhãn hàng nào cũng đủ lực làm được.

Chủ tịch HĐQT và CEO của Linh Nham group trong chuyến công tác Hàn Quốc vừa qua

Khi thị trường trong nước khó tính, khách hàng thông thái và đòi hỏi cao hơn về nhu cầu chăm sóc sắc đẹp, Linh Nhâm đã cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm mới mang đẳng cấp VIP, sang trọng, với những thiết kế thời thượng, ứng dụng công nghệ ORGANIC tiên phong, được sản xuất trên dây chuyền khép kín tự động, bao bì sang xịn, phù hợp làm quà tặng những dịp quan trọng.
Khách hàng và thậm chí cả các đối thủ trên thị trường đều tò mò xem thương hiệu mới của Linh Nham cosmetics có gì đặc biệt, liệu có tạo nên một cơn sốt cho thị trường hay không?
CEO của Linh Nham cosmetics ông Trần Minh Tân là một người có tầm nhìn chiến lược nhưng cũng rất cầu toàn trong việc phát triển các sản phẩm, ông muốn sản phẩm của LT luxury phải là dòng mỹ phẩm xịn, đẳng cấp khác biệt,phải được sản xuất dưới dây chuyền tự động hoá cao tại nhà máy có danh tiếng trên 50 năm kinh nghiệm; phải được nghiên cứu bởi những viện trưởng viện nghiên cứu danh tiếng tại Hàn Quốc, những bác sĩ đầu ngành, những trưởng phòng R&D chuyên môn cao, có nhiều giải thưởng và công trình nghiên cứu, quá trình nghiên cứu phải được đảm bảo bảo mật và độc quyền.

Đội ngũ chuyên gia nghiên cứu hùng hậu của LT Luxury tại Hàn Quốc

Bộ sản phẩm đầu tay sắp ra mắt thị trường là bộ siêu tái tạo trẻ hóa da, mang đến giải pháp trẻ hóa toàn diện cho làn da chị em bằng công nghệ Botulinum Hybrid Protein Ứng dụng công nghệ Botox không tiêm, giúp làm đầy nếp nhăn, căng bóng da toàn diện. Công nghệ này thay thế cho việc tiêm botox và phi kim khi da mặt gặp phải vấn đề nhăn da, chảy xệ, lỗ chân lông to, nhiều mụn. Do việc tiêm botox hay phi kim đều mang đến những tác dụng phụ và phải đến các thẩm mỹ viện để làm với chi phí tương đối cao. Sau khi tiêm da bạn có thể bị căng phồng và bị thâm, nếu cơ thể kháng lại chất được tiêm hiệu quả sẽ thấp.

Bộ sản phẩm siêu tái tạo trẻ hóa da

Bộ sản phẩm siêu tái tạo trẻ hóa da là giải pháp tuyệt vời kết hợp cả 2 phương thức trên, mỹ phẩm với công nghệ tiên tiến từ LT Luxury, sử dụng công nghệ kim siêu nhỏ giúp đưa các thành phần botox vào sâu trong da, cung cấp dinh dưỡng và đánh thức vòng tuần hoàn, tái tạo của da. Cơ chế hoạt động của bộ siêu tái tạo trẻ hóa da như thế nào mà lại đem lại hiệu quả tuyệt vời như thế?


Cơ chế hoạt động của bộ siêu tái tạo trẻ hóa da

Nếu như trước đây mỗi khi gặp vấn đề về da, chị em chỉ có thể chấp nhận tình trạng hoặc tích cóp rất lâu mới đủ tiền để đến các thẩm mỹ viện can thiệp bằng máy móc công nghệ, thì nay LT Luxury đã thấu hiểu và đem đến giải pháp toàn diện. Cho ra đời bộ siêu phẩm siêu tái tạo, trẻ hóa làn da không chỉ là sự khẳng định về tầm cỡ của thương hiệu, sự yêu thương nâng niu phái đẹp mà còn là mang đến một khái niệm mới, một quan điểm mới về làm đẹp, về khắc phục các vấn đề do tuổi tác đem lại, làm đẹp theo cách tự nhiên, không nhất thiết phải xâm lấn, phải chịu tác dụng phụ, tốn kém, đau đớn. LT Luxury muốn hành trình tìm lại tuổi tẻ, sắc vóc của chị em phụ nữ vừa nhẹ nhàng, không quá tốn kém mà lại hiệu quả, để phụ nữ luôn có động lực chăm sóc bản thân.
Với những ưu điểm vượt trội, khả năng cải thiện làn da, tìm lại tuổi thanh xuân cho chị em sau những vất vả bộn bề, để họ xứng đáng được hưởng niềm hạnh phúc trọn vẹn, bộ siêu phẩm của LT Luxury hứa hẹn sẽ tạo nên cơn chấn động thị trường. Không chỉ cầu toàn, chăm chỉ tìm tòi, nghiên cứu tìm ra những sản phẩm thật sự tốt, thật sự an toàn mà ban lãnh đạo Linh Nham group còn không ngừng học hỏi, đón đầu thị trường về xu hướng, để luôn là thương hiệu đi đầu trong công cuộc làm đẹp, là nhãn hàng luôn được khách hàng tin cậy, đối tác trân trọng.


Có thể bạn quan tâm