Tư vấn : 0968886992

Linh Nham Group chú trọng định giá phát triển thương hiệu theo hướng hội nhập quốc tế

Sáng ngày, 04/07/2017, Đại diện Ban Lãnh đạo Linh Nham Group đã tham gia hội thảo “Xây dựng- phát triển – định giá  và bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp” tại khách sạn Sheraton. Chương trình có sự tham gia chỉ đạo của Bộ Công thương, Hội đồng thương hiệu Quốc gia, Bộ Tài chính, Bộ Khoa học Công nghệ,… cùng các nhà tư vấn xây dựng phát triển thương hiệu hàng đầu Việt Nam và quốc tế.

                                    Hội thảo có sự tài trợ của nhiều thương hiệu lớn

Hội thảo Xây dựng  – phát triển – định giá và bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp 2017 có sự tham gia tài trợ của nhiều thương hiệu lớn như Vietinbank, Vietracimex, MIB Brand,… Câu chuyện về việc xây dựng phát triển, định giá thương hiệu sẽ được các chuyên gia đầu ngành trong nước, quốc tế phân tích, mổ xẻ chuyên sâu và tư vấn định hướng cho các doanh nghiệp.

Phát biểu tại Hội thảo, Ông Đặng Quyết Tiến, Phó cục trưởng Cục Tài chính doanh nghiệp, Bộ Tài chính cho biết: “Tôi tin tưởng rằng, với sự quan tâm, đồng lòng và thể hiện quyết tâm cao của tất cả các quý vị là đại diện cơ quan quản lý nhà nước, hiệp hội, các cơ quan thẩm định giá và các cơ quan báo chí cùng cộng đồng doanh nghiệp có mặt tại hội thảo này, chúng ta sẽ cùng nhau đưa ra được những biện pháp hữu hiệu để tìm ra nguyên nhân hạn chế định giá giá trị thương hiệu, đồng thời gợi ý một số phương pháp xây dựng, phát triển, bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế”.

Ông Đặng Quyết Tiến, Phó cục trưởng Cục Tài chính doanh nghiệp, Bộ Tài chính

Tại buổi hội thảo, các chuyên gia đầu ngành trong nước và đại biểu tham dự đã cùng nhau thảo luận đối thạo xoay quanh các chủ đề chính:

– Bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp;

– Một số vấn đề về phát triển thương hiệu quốc gia gắn với thương hiệu doanh nghiệp;

– Thực trạng về việc xác định giá trị doanh nghiệp nói chung và tài sải vô hình nói riêng khi cổ phần hóa, thoái vốn nhà nước ở Việt Nam thời gian qua và những quy định mới thời gian tới;

– Kinh nghiệm quốc tế trong xác định giá trị thương hiệu doanh nghiệp và một số lưu ý cho DN Việt Nam;

– Áp dụng một số quy chuẩn quốc tế vào xây dựng, phát triển nâng cao giá trị thương hiệu cho DN Việt.

Tham gia Hội thảo, Linh Nham Group nhận rõ xu hướng tăng nhanh giá trị thương hiệu của các doanh nghiệp, dần bắt kịp với xu thế toàn cầu về đầu tư xây dựng thương hiệu để phát triển ổn định, bền vững. Điều này cho thấy Linh Nham Group đang dần chuyển mình để vững bước đi lên theo xu hướng hội nhập quốc tế.

Ông Samir Dixit (giữa) đã có những trao đổi và chia sẻ cùng Ban Lãnh đạo Linh Nham Group

Tại sự kiện, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Phạm Thị Linh Nhâm và CEO & FOUNDER Trần Minh Tân đã có cuộc trao đổi với Ông Samir Dixit, Giám đốc Điều hành Brand Finance châu Á – Thái Bình Dương về việc sử dụng nguồn tài chính đầu tư sao cho hiệu quả. Theo đó, việc định vị thương hiệu phát triển bền vững cần được thể hiện qua việc gắn kết các chiến lược phát triển vào mục tiêu chiến lược kinh doanh tạo ra giá trị vững bền trong thời gian dài. Việc định vị thương hiệu sản phẩm và dịch vụ bền vững thông qua việc phát triển sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng, chia sẻ giá trị lợi ích với khách hàng.

Ông Samir Dixit thăm quan gian hàng của Linh Nham Group

Ông Samir Dixit, Giám đốc Điều hành Brand Finance châu Á – Thái Bình Dương  cũng đánh giá năm 2017 sẽ ghi dấu nhiều tiến bộ vượt bậc của doanh nghiệp Việt và Linh Nham Group cần ý thức được đầy đủ giá trị tài sản vô hình là thương hiệu để nắm bắt nhanh cơ hội đầu tư theo hướng hội nhập thế giới.

CEO&FOUNDER Trần Minh Tân quan tâm đặc biệt phát triển thương hiệu theo hướng hội nhập quốc tế

Linh Nham Group đang hoạt động trong môi trường cạnh tranh khốc liệt về sự gia tăng số lượng các công ty mỹ phẩm trong và ngoài nước. Và trong bối cảnh đó, Linh Nham Group với định hướng chiến lược luôn vững vàng, đảm bảo về tài chính, thương hiệu Linh Nham luôn đổi mới, gắn kết với khách hàng bằng hình ảnh, thông điệp giàu cảm xúc, xây dựng thương hiệu mỹ phẩm từ thiên nhiên, bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, tôn vinh vẻ đẹp Việt.

CEO&FOUDER Trần Minh Tân trả lời báo chí bên thềm hội thảo

Gian hàng trưng bày và giới thiệu của Linh Nham Group

Với các quan điểm, mục tiêu trong chủ đề chiến lược, Hội thảo đã tạo cơ hội cho các nhà quản lý, nhà đầu tư và các doanh nghiệp nói chung và Linh Nham Group nói riêng chia sẻ kinh nghiệm cũng như mở rộng hợp tác để phát triển thương hiệu bền vững, qua đó góp phần thúc đẩy xây dựng thương hiệu Việt ngày càng phát triển vững mạnh trên thị trường quốc tế.


Có thể bạn quan tâm