Tư vấn : 0968886992

INTER BEAUTY VIETNAM -TRIỂN LÃM LÀM ĐẸP TẠI VIỆT NAM

Để góp phần định hướng, giới thiệu công nghệ, dịch vụ làm đẹp tiêu chuẩn quốc tế, giúp người tiêu dùng có cơ hội lựa chọn các sản phẩm phù hợp, tiếp cận nhanh chóng với kiến thức và công nghệ mới, Hội Đào tạo – Phát triển nghề làm đẹp Việt Nam phối hợp với Công ty Dịch vụ Triển lãm và Hội nghị toàn cầu của Thái Lan (GECS), tổ chức triển lãm INTER BEAUTY VIETNAM, diễn ra từ ngày 7-9/03/2019 tại Trung tâm triển lãm Quốc tế Hà Nội, 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.


Inter Beauty Vietnam là nơi tốt nhất để các nhà cung cấp sản sẩm làm đẹp trong và ngoài nước giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của mình. Triển lãm sẽ mang tới các kênh mới trong phân phối, đóng gói và sản xuất thông qua việc xây dựng các mối quan hệ với các doanh nghiệp, các nhà bán lẻ hàng đầu về làm đẹp. Triển lãm cũng giúp các doanh nghiệp làm đẹp trải nghiệm sản phẩm mới, thiết lập thương mại, trao đổi ý tưởng từ sự thấu hiểu về ngành.
InterBeauty có diện tích trưng bày 4.300m2, với khoảng 130 gian hàng, sẽ đón khoảng 7000 lượt khách đến tham quan trong 3 ngày triển lãm. Đây là lần đầu tiên có sự hội tụ của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, spa chuyên ngành làm đẹp, mỹ phẩm trên thế giới như Mỹ, Pháp, Nhật Bản, Ba Lan, Ấn độ, Hàn Quốc, Hồng Kông, Indonesia, Thái Lan, Trung Quốc, Việt Nam… Với mỗi một đơn vị Triển lãm Quốc tế, Ban Tổ chức sẽ sắp xếp Business Matching với các đối tác phù hợp, do đó các đơn vị Việt Nam cũng sẽ có cơ hội được kết nối với các doanh nghiệp nước ngoài.
Đặc biệt, trong 3 ngày diễn ra triển lãm sẽ có các sự kiện xuyên suốt với sự tham gia của các Diễn giả hàng đầu Thái Lan và Việt Nam như: Tôn vinh thương hiệu làm đẹp, Hội thảo Xu hướng làm đẹp 2019, Cuộc thi trang điểm – chụp hình gương mặt thương hiệu nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Chương trình thời trang InterBeauty và Dạ tiệc Queen of Beauty… nhằm thúc đẩy giao lưu, kết nối, phát triển ngành làm đẹp của các thương hiệu uy tín, góp phần tạo động lực thúc đẩy đào tạo – phát triển ngành làm đẹp trong bối cảnh hội nhập.
Tại Triển lãm, nhà sản xuất sẽ nắm bắt được nhu cầu của người mua, khách hàng có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất với chi phí hợp lý. Đến với Triển lãm, các đơn vị hoạt động trong ngành làm đẹp có cơ hội để tìm được các đối tác đáng tin cậy, người tiêu dùng có được sự lựa chọn hài lòng nhất, người tư vấn có cơ hội mở rộng các mối quan hệ ngành nghề của mình. Đây là một mô hình “cộng sinh” thông minh cho thực tế hiện nay.

Vinh dự là một trong 10 đơn vị của Việt Nam đại diện trong ngành làm đẹp tham gia vào khuôn khổ triển lãm, Linh Nham Group đã chứng tỏ đẳng cấp vươn mình ra thế giới, vị thế ngày càng được nâng cao trên trường quốc tế. Hiện nay, các sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên đến từ Linh Nham Group đã và đang được thừa nhận rộng rãi không chỉ ở Việt Nam mà còn xuất khẩu ra thế giới, là một trong những tập đoàn nổi tiếng về sản xuất các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên dành cho chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp. Trong đó, tinh chất Lanvender trong các sản phẩm của Linh Nham Group đạt tiêu chuẩn USDA Organic (tiêu chuẩn hữu cơ của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ).

Đến thời điểm hiện tại Linh Nham Group đã có hơn 10.000 đại lý trên toàn quốc và phân phối đến 6 quốc gia trên thế giới như: Lào, Malaysia, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ. Việc xuất khẩu được sang các thị trường khó tính nhất nhì thế giới về làm đẹp đã thể hiện sự thành công của Linh Nham Group trong việc hợp tác với các đối tác nước ngoài nhằm cho ra đời những sản phẩm mới với công nghệ độc quyền, hiệu quả tích cực, an toàn, đáp ứng được nhu cầu, tiêu chuẩn ngày càng cao của người tiêu dùng; đồng thời cho thấy tầm nhìn chiến lược của Ban lãnh đạo tập đoàn trong “cuộc chiến ngành mỹ phẩm” đầy khắc nghiệt như hiện nay.
Qua đợt triển lãm này, thương hiệu mỹ phẩm Linh Nham sẽ ngày càng được biết đến nhiều hơn, Linh Nham Group cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp chất lượng cao để khách hàng tìm đến; sức khỏe và vóc dáng được nâng tầm trong sự an toàn tuyệt đối.


Có thể bạn quan tâm