Tư vấn : 0968886992

Cú chuyển mình, vươn lên ngoạn mục của thương hiệu mỹ phẩm Việt

Doanh thu khoảng trên 20.000 tỷ đồng và tốc độ tăng trưởng không dưới 30%/năm, thị trường mỹ phẩm Việt Nam được đánh giá là hết sức tiềm năng trong mắt các hãng mỹ phẩm ngoại. Sự phát triển của thị trường mỹ phẩm Việt Nam còn được trợ lực rất lớn từ cơ cấu dân số và việc gia tăng của tầng lớp trung lưu.

Tới năm 2020, ước tính sẽ có 33 triệu người Việt thuộc tầng lớp trung lưu và khoảng 60% dân số có độ tuổi dưới 35. Đây có thể là coi là tỉ lệ vàng cho ngành làm đẹp và dường như được mặc định là thị trường dành cho những hãng mỹ phẩm quốc tế vào Việt Nam.

Chủ tịch Hội đồng Quản Trị Phạm Thị Linh Nhâm bên gian hàng của công ty

Chủ tịch Hội đồng Quản Trị Phạm Thị Linh Nhâm bên gian hàng của công ty

Trước một thị trường “màu mỡ” như vậy các thương hiệu ngoại vào Việt nam có thế mạnh công nghệ, nguồn vốn khổng lồ và thương hiệu mạnh nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường. Nhưng cái gì cũng có điểm mạnh và điểm yếu. Người tiêu dùng Việt có những nhu cầu, mong muốn riêng của mình và đó là “đất” dành cho những thương hiệu mỹ phẩm Việt vươn lên và khẳng định mình. Trong đó Mỹ phẩm thiên nhiên Linh nhâm là một mình chứng cho sự trưởng thành nhanh chóng, với tốc độ tăng trưởng ấn tượng “sánh vai” với các thương hiệu lớn từ Hàn Quốc & Nhật Bản.

Xem thêm bài viết trên Dantri.com.vn


Có thể bạn quan tâm