Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

  1. Điều kiện bảo hành
  • 1.1 Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:
    • – Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.
    • – Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.
    • – Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực.
    • – Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
  • 1.2 Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:
    • – Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.
    • – Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.
    • – Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Nhà sản xuất.
    • – Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.
    • – Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng của MỸ PHẨM LINH NHÂM sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.
  • 1.3 Thời hạn bảo hành

Thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua hàng đến bảo hành trọn đời theo quy định của công ty.

  1. Phương thức áp dụng bảo hành
    • – Bộ phận hỗ trợ chăm sóc khách hàng MỸ PHẨM LINH NHÂM sẽ hỗ trợ hướng dẫn Quý khách hàng phương thức đến điểm phân phối gần nhất để đổi trả hàng.
    • – Hoặc Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của MỸ PHẨM LINH NHÂM theo số hotline 0968689923 – 0912999923 để được hỗ trợ.